รู้ยัง...อุดรพืชสวนโลกมี CI แล้วนะ ??

 

 

เชื่อว่าตอนนี้ ไม่มีใครไม่รู้ว่าประเทศไทยจะได้เป็นเจ้าภาพการจัดงานมหกรรมพืชสวนโลก ปี 2569 และจังหวัดเจ้าภาพการจัดงานก็อยู่ในอีสานบ้านเรานี่เองค่ะ...อุดรธานี เด้อค่าเด้อ !!
ก่อนนี้ ภาพจำเกี่ยวกับอุดรพืชสวนโลกอาจจะยังไม่ชัดเจน แต่ตอนนี้ อีสานไมซ์อยากประกาศดัง ๆ นะคะว่า ภาพการสื่อสารของการจัดงานครั้งนี้จะชัดเจนขึ้น เพราะงานมหกรรมพืชสวนโลกจังหวัดอุดรธานี พ.ศ. 2569 หรือที่เราเรียกกันสั้น ๆ ว่า “อุดรพืชสวนโลก” ได้วางกรอบการสื่อสารหรือที่ภาษาการตลาดเรียกกันว่า “Brand Identity” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
Brand Identity หรือ Corporate Identity (CI) คืออัตลักษณ์ขององค์กรหรือแบรนด์ที่ต้องกำหนดเพื่อวัตถุประสงค์ในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ สร้างภาพจำ กำหนดทิศทางในการสื่อสารเชิงธุรกิจให้กับแบรนด์ สินค้า แม้กระทั่งเมือง จังหวัด หรือประเทศ และยังช่วยลดความสับสนที่อาจจะเกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์ที่ต้องการจะสื่อสารอีกด้วย
CI ของงานมหกรรมพืชสวนโลก จังหวัดอุดรธานี พ.ศ. 2569 หรืออุดรพืชสวนโลก จะรวบรวมอัตลักษณ์ แนวคิด ทั้งหมดของงานรวมอยู่ในตราสัญลักษณ์ (Logo) สี และกราฟฟิค ที่สะท้อนธีมการจัดงาน “Diversity of Life : วิถีชีวิต สายน้ำ และพืชพรรณ” อย่างครบถ้วน ทุกมิติ ทุกองค์ประกอบ พวกเราทั้งประเทศก็จะสื่อสารกันในทิศทางเดียวกัน สร้างภาพจำที่ชัดเจน ต่อเนื่อง และไม่สับสน
เรามาช่วยกันสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ “อุดรพืชสวนโลก” ร่วมสื่อสารอย่างถูกต้องตาม CI “ลดความสับสน เพิ่มคนมาเยือน กระตุ้นเตือนภาพจำ” กันนะคะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขออนุญาตใช้ตราสัญลักษณ์ได้ที่ ศูนย์เตรียมความพร้อมงานมหกรรมพืชสวนโลกอุดรธานี 2569 (ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี) โทร. 042 224524 หรือ email:
 
 

 

วันที่เผยแพร่: 
Monday, January 16, 2023
จำนวนผู้เข้าชม: 54