ITA
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔
ข้อมูลพื้นฐาน
๑. โครงสร้าง คลิก ( )
๒. ข้อมูลผู้บริหาร คลิก ( )
๓. อำนาจหน้าที่ คลิก ( )
๔. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน ( )
- บทสรุปผู้บริหาร คลิก ( )
- แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (พ.ศ.2561-2565) เทศบาลนครอุดรธานี คลิก ( )
- แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี (พ.ศ. 2561-2564) เทศบาลนครอุดรธานี คลิก ( )
- การนำแผนยุทธศาสตร์ไปใช้ คลิก ( )
- แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาเทศบาลนครอุดรธานี ระยะ 5 ปี (พ.ศ.2555-2559) คลิก ( )
- แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาเทศบาลนครอุดรธานี ระยะ 4 ปี (พ.ศ.2560-2563) คลิก ( )
- แผนพัฒนาเทศบาล 3 ปี คลิก ( )
- แผนการดำเนินงาน ประจำปี คลิก ( )
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี คลิก ( )
๕. ข้อมูลการติดต่อ คลิก ( )
๖. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง คลิก ( )
การประชาสัมพันธ์
๗. ข่าวประชาสัมพันธ์ คลิก ( )
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
๘. Q&A คลิก ( )
๙. Social Network
คลิก ( )
คลิก ( )
คลิก ( )
คลิก ( )
คลิก ( )
๑๐. แผนดำเนินงานประจำปี คลิก ( )
๑๑. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน คลิก ( )
๑๒. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี คลิก ( )
การปฏิบัติงาน
๑๓. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน คลิก ( )
การให้บริการ
๑๔. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ คลิก ( )
๑๕. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ คลิก ( )
๑๖. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ คลิก ( )
๑๗. E-Service
๑๗.๑ โปรแกรมประเมิน 360 องศา คลิก ( )
๑๗.๒ ระบบโปรแกรมรับยื่นแบบชำระภาษีและแจ้งการเปลี่ยนแปลงทรัพย์สินผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต (Internet) เทศบาลนครอุดรธานี คลิก ( )
๑๗.๓ โปรแกรมบริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ คลิก ( )
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
๑๘. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี คลิก ( )
๑๙. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน คลิก ( )
๒๐. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี คลิก ( )
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
๒๑. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ คลิก ( )
๒๒. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ คลิก ( )
๒๓. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน คลิก ( )
๒๔. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี คลิก ( )
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
๒๕. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล คลิก ( )
๒๖. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล คลิก ( )
๒๗. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล คลิก ( )
๒๘. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี คลิก ( )
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
๒๙. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ คลิก ( )
๓๐. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ คลิก ( )
๓๑. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี คลิก ( )
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
๓๒. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
๓๓. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม คลิก ( )
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
๓๔. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร คลิก ( )
๓๕. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร คลิก ( )
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
๓๖. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี คลิก ( )
๓๗. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต คลิก ( )
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
๓๘. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร คลิก ( )
แผนป้องกันการทุจริต
๓๙. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต คลิก ( )
๔๐. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน คลิก ( )
๔๑. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี คลิก ( )
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
๔๒. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน คลิก ( )
๔๓. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน คลิก ( )
There is currently no content classified with this term.